Thursday, May 20, 2010

1st Yr 22A1(2nd Sem)

           Mabilis lang lumipas ang 1st sem nuon at tlga namang nagulat aq sa bilis ng enrolan. Akala q kxe nuon ay mahaba ang sem break un pla hindi. Dahil sa takot ko nuon na maging panggabi ulit ay nagmadali aqng magpaenroll. Pinipilit q s rochel noon na magpa-enroll ng maaga pero ang gaga sinulit tlga ang ang bakasyon nya at pasukan na ng magpaenroll xA.! Si jen naman ay d q mapilit sumama sken dahil wala pa xang anda nung mga sandaling iyon. Si jhieda naman nagkaproblema kea di na xa nakapagpatuloy sa pag-aaral, same case with April dn.
          Ang nangyari tuloy ay napahiwalay ako sa kanila. Naging 22A1 ang section q. Si Rochel sa section ng ACT napapunta together with Jen and Mylyn. Aq lang ang naiwan sa A1 na ni wala aqng ka-close o kakilala man lng.
         Nahirapan akong makisama sa mga classmate q sa A1 nuon. Hindi naman dahil sa masasama ang ugali nila kundi dahil Feeling q kxe outsider ako dahil lahat sila magkakaclose na at nahihiya akong lumapit. Feeling q im different. Kung madaldal ako nung 1st sem nawala lahat un nung 2nd sem.
         Pero kalaunan nagkaroon na din aq ng matatawag kong ksama. Si kyoji. Xa ung pinakauna kong nging close nuon kea naman kahit  d na xa nakakaalala nagyon ay importante pa rin xa sken as a friend kahit alam kong for him balewala lng aq s knya. 




       Kalaunan nging kabuddy na din namin si Jackie(nung mga time na un madalas dn xang mag-isa like me dahil nagkaroon ata xa ng tampuhan sa mga classmate namin sa a1) at si Bai na nakakasama q lng nuung 1st sem pero d q gnun kaclose. I2 ung 1st pic namen nuon sa Walter pagktapos naming kumain.


Ang madalas na hang-out namin nuon ay sa SM. Lalo na pagkatapos ng klase namin dahil di naman inaabot ng gabi ang klase namin. Akala ko nuon makakaipon aq dahil maaga ang uwian pero mas napagastos pa pla aq! hehehe.. madalas kxe kming pumunta sa karaoke nuon dahil magaling kumanta si Kyoji(ung nakablue)


Una kong nakabonding ang A1 dahil nung nagpunta kme nina Bai at Kyoji sa SM DASMA ay nakasalubong namin sila. Niyaya nila kami manuod ng Fashion Show at nag-enjoy naman kami. FOr the first time d aq nailang sa A1 at na-feel q khit papaano na belong aq s knla. Doon nagpapicture pa kme sa Gwapong si ENzo(ung nsa lipgloss),Pj Valerion(ung nasa walang tulugan) at dalawa pang artista na di q na matandaan ang pangalan. Nung kumakanta pa nga si PJ sa stage ay dinala pa nito ang katabi namin ni Jimeico na si Rhian. Kilig na kilig pa nga si Rhian nun! hekhekhek...


Nung Technonyt kinunan ang mga pics n ito. Nag-enjoy rin ako nung gabi na un pero ito na pla ang pinakalast na bonding q with them. Masaya silang kasama dahil lahat sila pakwela( pero minsan beyond the belt na rin ang mga biro nila) mahilig rin sila sa pictures kea pti mga ang dmi kong mga pangit na stolen shot nung gabing iyon. Haggard looking aq pagkatapos dahil umaga na natapos ang technonyt. Sobrng antok na antok na ako nung mga sandaling un!

________________________________________________

Although di aq naging gnun ka-close sa kanila kumpara sa mga nging classmate q nuung 1st sem ay d q naman sila sinisisi. Siguro d lng tlga ako nakatakda para magng kadabarkads nla! (hahaha, madrama bah?). Kahit madalas ay naiiniz aq sa kanila dahil sa mga pang-aasar nila at mga birong nakakasakit sa akin ay d q naman kinakaila na nag-enjoy rin naman aq sa company nila at importante pa rin sila sa akin!


e2 naman ang vid na ginawa ko for 2nd sem sa 22A1. Nag-iisa lang ito and i doubt kung nkita o napanuud man lng ito ng mga nksama ko sa pictures
http://www.youtube.com/watch?v=GoE-ev_Yi14

Ang kanta na ginamit here ay yung kinanta namin nuoon for PE. Ngng memorable s akn ang song na ito and i love it.
SAMPIP by Parokya ni Edgar

No comments:

Post a Comment